Thêm giỏ hàng thành công.

Hotline

0907 607 168

Email

sale.epart@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN, HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN...

ĐIỀU KHOẢN, HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN...

ĐIỀU KHOẢN, HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN...
ĐIỀU KHOẢN, HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN...

- Nếu bạn làm việc cho trung tâm sửa chữa, thợ sửa chữa, nhà bán buôn, trung tâm sửa chữa trong công ty. Hãy đăng ký thông tin  ngay bây giờ để đăng nhập trực tiếp trên website và hưởng lợi trực tiếp từ các mức chiết khấu / mức giá khác nhau, tối ưu hơn chi phí vận chuyển,...

- Bên cạnh đó, việc mua hàng trực tiếp hoặc qua website của chúng tôi bạn sẽ có các lợi ích về việc hỗ trợ tư vấn sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng qua điện thoại / zalo/ email trước và sau khi đặt hàng. Hỗ trợ đóng gói, soạn hàng nhanh, giao nhanh cho các đơn hàng gấp,...

Chấp nhận các điều kiện bán hàng chung : 

Khi Khách hàng đặt hàng mua hàng, khách hàng đồng thời xác nhận việc xem và hiểu các điều kiện bán hàng chung, thanh toán và giao hàng sau đây. Các điều kiện này là một phần không thể thiếu của hợp đồng mua bán giữa Khách hàng và cty. 

1.  Đăng ký tài khoản .
- Việc đăng ký tài khoản chỉ nhằm mục đích xác định đối tượng khách hàng, qua đó có các mức giá phù hợp.

- Sau khi xem xét đối tượng khách hàng chúng tôi sẽ kích hoạt tài khoản và gửi mail thông báo tài khoản đã được tạo. Thời hạn tài khoản sẽ được cập nhật tùy theo tần suất mua hàng, nếu qua thời hạn khách hàng sẽ phải đăng ký lại.
- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.
- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web.
- Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.
- Quý khách cam kết bảo mật tài khoản và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi. 
2.  Đơn đặt hàng tối thiểu : áp dụng cho tài khoản khách hàng giá sỷ, đơn hàng tối thiểu >= 4 triệu VND/đơn hàng, nếu đơn hàng <4 triệu VND sẽ cộng thêm 500.000VND phí xử lý đơn hàng.

3.  Vận chuyển : phí vận chuyển/phí ship sẽ được thông báo sau khi nhận được đơn hàng dựa trên địa chỉ giao hàng, trọng lượng và quy cách đóng gói. 

Đơn vị vận chuyển ngoại thành là Viettel post, nội thành là Ahamove (Vui lòng tham khảo bảng giá Viettelpost và Ahamove bên dưới),... (ship chậm nếu là thanh toán khi nhận hàng (cod) , ship nhanh nếu thanh toán trước. Trường hợp khách hàng muốn đến nhận hàng trực tiếp: sau khi lên đơn hàng công ty sẽ thông báo cho khách hàng khi gói hàng đã chuẩn bị xong. 

Thời gian xử lý và đóng gói đơn hàng trong vòng 24h (trường hợp gấp khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ xư lý nhanh).

4.  Thanh toán : 

Việc thanh toán các mặt hàng đã mua có thể được thực hiện. Tùy thuộc vào đối tượng là khách sỷ / thợ / khách lẻ , bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền mặt khi giao hàng. 

Đối tượng khách sỷ : thanh toán trước.

5.  Giá cả : Giá được niêm yết trên web và bảng giá có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Giá đã bao gồm đóng gói, nhưng chưa gồm phí vận chuyển, VAT và các chi phí liên quan khác. 

Tất cả các chi phí cho việc chuyển khoản Khách hàng chịu phí.

6 . Điều kiện giao hàng : hàng hóa bán được xuất kho Epart .Thời hạn giao hàng hiển thị trên đơn đặt hàng , bill gửi là gần đúng và không ngụ ý cam kết . 

Bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng đều không có quyền được Khách hàng hủy đơn đặt hàng hoặc phải bồi thường tiền phạt hoặc thiệt hại. 

Khách hàng phải kiểm tra xem số lượng kiện hàng có đúng với số lượng hàng hóa trong chứng từ gửi hàng không và gói hàng không bị hư hỏng do vận chuyển. 

Bất kỳ thiệt hại nào đối với gói hàng hoặc gói hàng bị thiếu phải được Khách hàng thông báo ngay cho Epart ngay khi nhận hàng. 

Nếu Khách hàng không làm như vậy, cty sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại do vận chuyển. 

Cty chỉ chịu trách nhiệm về thiệt hại vận chuyển khi đơn vị giao nhận được cty chọn.

7.  Epart không chịu trách nhiệm về các đặc tính và dữ liệu kỹ thuật có trong danh mục sản phẩm của mình cũng như không chịu trách nhiệm về những thay đổi có thể xảy ra bởi các nhà sản xuất. 

Epart không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại gây ra có thể do sơ suất, bất cẩn hoặc không đủ năng lực trong việc lắp đặt vận hành.

8.  Bảo hành : Epart với tư cách là nhà bán hàng do bên thứ ba sản xuất. 

Đối với khách hàng giá sỷ / giá thợ Cty không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về bảo hành và những khiếm khuyết có thể xảy ra của sản phẩm.

 Đối với khách lẻ : cty bảo hành sản phẩm ba tháng đối với những linh kiện , sản phẩm trực tiếp do cty lắp đặt / thay thế.

9. Đổi, trả hàng

Trong mọi trường hợp lỗi do Epart: - Gửi thiếu hàng: hàng hóa sẽ được gửi lại cho Khách hàng. 

- Hàng bị lỗi, gửi sai hàng hoặc sai so với hình ảnh / mô tả hàng hóa : gửi lại hàng khác ( sau khi cty đã nhận được hàng lỗi/hàng sai. Epart chịu phí vận chuyển). 

- Hết hàng: chuyển khoản hoàn trả lại tiền hàng cho khách ( nếu khách đã thanh toán).

Epart nhận được yêu cầu hoàn tiền / hoàn trả / đổi hàng hàng trong vòng và không quá ba ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.

Trong trường hợp do lỗi của Khách hàng như: ( chọn mua sai mặt hàng, chọn mua sai so với hình ảnh, mô tả hàng hóa, khách thay đổi ý. 

Các yêu cầu trả lại / hoàn tiền / đổi hàng chỉ được chấp nhận theo các điều kiện dưới đây:

- Phí gửi hàng, phí chuyển hoàn hàng lại cty Epart và phí gửi hàng lại cho khách được tính cho Khách hàng. Phí chuyển khoản ngân hàng khách hàng chịu.

- Epart nhận được yêu cầu hoàn tiền / hoàn trả / đổi hàng hàng trong vòng và không quá ba ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.

- Đây là một mặt hàng, có sẵn từ kho 

- Đối với mặt hàng không có sẵn tại thời điểm khách đặt hàng, cty phải đặt hàng từ nước ngoài về. Chỉ được chấp nhận trả hàng/ hoàn tiền/ đổi hàng khi cty chấp nhận.

- Khi đủ các điều kiện trên, sau khi cty đã nhận được hàng cần đổi / trả .  cty sẽ gửi lại hàng hoặc chuyển hoàn tiền hàng, giá trị tiền hàng chuyển hoàn giảm 30% so với giá bán.

Trong bất kỳ trường hợp nào, cty có quyền tìm ra thỏa thuận về các giải pháp khả thi để được coi là một giải pháp thay thế cho việc hoàn lại tiền.

LƯU Ý: Các sản phẩm điện/ điện tử cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tiến hành lắp đặt, thay thế.

- Tham khảo bảng giá shipper đi giao qua đơn vị giao hàng Ahamove: (chi tiết xem thêm tại: https://ahamove.com/pages/price/ )


 

- Tham khảo bảng giá vận chuyển qua Viettel post: (chi tiết xem thêm tại: https://viettelpost.com.vn/tra-cuoc-va-thoi-gian-van-chuyen/)
Hiện tại, Đơn vị cộng tác là Viettel Post Vietnam – website: viettelpost.com.vn để vận hành và cho biết giá cước vận chuyển ngay lập tức.
Quý khách có thể kiểm tra lộ trình đường đi, giá cước vận chuyển, thời gian nhận hàng trực tiếp trên website của đơn vị cộng tác qua số vận đơn của đơn hàng.
Hàng hóa được gởi theo đường bưu điện. Với cách này, quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 ngày tùy theo vùng miền và cách chọn gói cước.

Tin liên quan

ĐIỀU KHOẢN, HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN...

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0907 607 168